Home Thai News เจ้าสาวที่รักฉันหวังว่าฉันจะทำ 5 สิ่งในวันแต่งงาน!
Thai News

เจ้าสาวที่รักฉันหวังว่าฉันจะทำ 5 สิ่งในวันแต่งงาน!

หลายคนคิดว่าฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับงานแต่งงานเพราะฉันทำงานในวงการแต่งงานมาห้าปีแล้ว แบบเรียลไทม์: นี่เป็นงานแต่งงานครั้งแรกของฉันทุกสิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวข้องกับชุดอุปกรณ์เสริมและการเปลี่ยนแปลงไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Mechanical Day คู่ของฉันและฉันแต่งงานในสภาพแวดล้อมที่เป็นส่วนตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วรายล้อมไปด้วยเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัวกว่า 50 คน แน่นอนฉันพอใจมากกับวันสำคัญ – ฉันหมายถึงฉันสาบานว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคน ๆ นี้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉัน นั่นจะไม่ใช่วันที่ดีที่สุดได้อย่างไร? แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เนื่องจากไม่มีปิ่นปักผมห้องน้ำหญิงจึงประสบเหตุร้ายปวดเท้าและเกือบทรุด สิ่งนี้ทำให้ฉันคิด (ในน้ำเสียงของ Kelly Bradshaw) จะมีอะไรดีไปกว่าการช่วยเจ้าสาว แต่วิธีนั้นแตกต่างออกไป! ต่อไปนี้คือเพื่อน 5 อันดับแรกที่ฉันอยากรู้ก่อนแต่งงาน

1. หาเวลากิน!

ฉันรู้ว่านี่ฟังดูเป็นงานที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม แต่มันยากกว่าที่ใคร ๆ คิด! ความตื่นเต้นในวันนั้นต้องทำให้ฉันตื่นเต้นฉันแทบไม่ได้กินอะไรเลย แต่ฉันกินแค่สามคำเป็นอาหารเช้า ความจริงก็คือมันไม่ใช่แม้แต่เส้นประสาทที่ทำให้ทุกอย่างดูสมบูรณ์แบบ แต่เป็นความตื่นเต้นและความวิตกกังวล ข้อผิดพลาดแรก หากคุณเลือกที่จะถ่ายภาพส่วนใหญ่ก่อนพิธี (ขอแนะนำอย่างยิ่ง) โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีของว่าง! แทนที่จะเพิ่มสิ่งอื่นเพื่อให้คุณจำไว้ในใจคุณควรแต่งตั้งใครสักคนให้เป็นผู้นำของว่างในงานแต่งงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้เตรียมแถบหน้าผากล้วยและของว่างจานด่วนอื่น ๆ สำหรับคุณและงานแต่งงานทั้งหมด – เพียงแค่ไม่มีเสือชีตาห์ร้อน … ฉันไม่ได้กินอะไรมากเลยตลอดทั้งวันซึ่งทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนและฉันไม่สามารถเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำสุดวิเศษที่ Canlis ได้เลย (เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในซีแอตเทิลเป็นเรื่องง่าย อย่าเป็นเหมือนฉันเลย

2. ใส่รองเท้า!

ฉันบอกเจ้าสาวของฉันทุกวัน แต่ฉันไม่ได้ทำตามคำแนะนำของฉัน ข้อผิดพลาดที่สอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมรองเท้าสำหรับวันแต่งงานและฉันไม่ได้ตั้งใจจะใส่ครั้งหรือสองครั้งในบ้านขณะดูดฝุ่น เงินเพียงอย่างเดียวที่ฉันประหยัดได้คือฉันต้องนำรองเท้าบู๊ตคู่หนึ่งไปด้วยเมื่อต้องถ่ายภาพกลางแจ้งมิฉะนั้นเท้าที่แย่ของฉันจะเป็นแผลพุพอง ด้วยเหตุนี้แม้ว่าจะสามารถสร้างรูปถ่ายที่น่ารักและ Instagram ได้ แต่ก็ไม่ใช่ความคิดที่เป็นประโยชน์ที่สุดในการเขียนวันแต่งงานหรือบทกวีบนรองเท้า แต่อย่าสวมรองเท้าเหล่านี้! วิธีนี้จะทำให้เท้าของคุณเป็นแผลได้มากพอ ๆ กับที่คุณดื่มแชมเปญในวันนั้น

3. เตรียมอุปกรณ์ประกอบฉากของคุณ!

มองย้อนกลับไปฉันหวังว่าฉันจะได้ภาพที่มีผ้าคลุมหน้าและช่อดอกไม้ที่สวยงามมากขึ้น เทคนิคนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ถ่ายภาพในสถานที่อื่น ๆ นอกเหนือจากพิธีเป็นหลัก เราขับรถไปรอบ ๆ ซีแอตเทิลเพื่อถ่ายภาพดังนั้นภาพส่วนใหญ่ของเราจึงไม่มีผ้าคลุมซาร่ากาเบรียลที่เหมือนน้ำลายไหลของฉัน (กลีบของผ้าคลุมแอดิเลดได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับปิ่นปักผมของแค ธ ลีนซึ่งเป็นของซาร่ากาเบรียลที่ไม่มีใครเทียบได้) หรือการจัดดอกไม้อื่น ๆ ที่ทำให้ฉันตื่นเต้นเช่นเดียวกับการตกแต่งอื่น ๆ ในสถานที่ เมื่อเราเรียกดูภาพถ่ายงานแต่งงานของเราฉันรู้สึกผิดหวังมากที่เห็นว่ามีเพียงไม่กี่รูปเท่านั้น! ฉันจะทำอะไรในงานแต่งงานครั้งต่อไป (ล้อเล่นนะจัสติน!) ใส่คนที่ไม่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่คุณไม่ต้องการรับบทเป็นพิธีกร (ไม่โกหกเราทุกคนรู้ว่านี่คือ งานที่แย่ที่สุด!) เห็นได้ชัดว่านี่เจ๋งกว่าตำแหน่งผู้ดูแลแขกและพวกเขามีบทบาทสำคัญ! ดังนั้นเมื่อคุณกำลังพิจารณาว่าจะทำให้พี่สาวน้องสาวที่คุณแทบไม่รู้จัก (ไม่ใช่จากประสบการณ์หรือสิ่งอื่นใด) ให้พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ประกอบฉาก! โชคดีที่ฉันมีสามีที่ดีที่สุดในโลกเขามอบหมายให้เพื่อนคนหนึ่งวาดรูปช่อดอกไม้ของฉันและตอนนี้ฉันก็ไม่รู้สึกหดหู่ใจกับการไม่มีรูปถ่ายช่อดอกไม้ของฉันเลย! ดังนั้นเมื่อคุณกำลังพิจารณาว่าจะทำให้พี่สาวน้องสาวที่คุณแทบไม่รู้จัก (ไม่ใช่จากประสบการณ์หรือสิ่งอื่นใด) ให้พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ประกอบฉาก! โชคดีที่ฉันมีสามีที่ดีที่สุดในโลกเขามอบหมายให้เพื่อนคนหนึ่งวาดรูปช่อดอกไม้ของฉันและตอนนี้ฉันก็ไม่รู้สึกหดหู่ใจกับการที่ฉันไม่มีรูปถ่ายของช่อดอกไม้เลย! ดังนั้นเมื่อคุณคิดว่าจะทำอย่างไรให้พี่สาวน้องสาวที่คุณแทบไม่รู้จัก (ไม่ใช่จากประสบการณ์หรืออย่างอื่น) ให้พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ประกอบฉาก! โชคดีที่ฉันมีสามีที่ดีที่สุดในโลกเขามอบหมายให้เพื่อนคนหนึ่งวาดรูปช่อดอกไม้ของฉันและตอนนี้ฉันก็ไม่รู้สึกหดหู่ใจกับการไม่มีรูปถ่ายช่อดอกไม้ของฉันเลย!

4. สื่อสารกับแขกของคุณ!

เราโชคดีที่ไม่แต่งชุดแขก (ขอบคุณแม่และแม่สามีมาก!) แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เพื่อนของฉันบางคนบ่นว่าแขกบางคนแต่งตัวสบาย ๆ เกินไปและบางคนก็ใส่กางเกงยีนส์ด้วย! โปรดแจ้งรหัสการแต่งกายกับแขกและอย่าลืมว่าแนวคิดของคุณในการสวมเนคไทสีดำอาจแตกต่างจากลุงแดนมาก! ตัวอย่างการแต่งกายที่เหมาะสมสามารถแสดงได้ในเว็บไซต์งานแต่งงานของคุณ – ฉันรู้ว่าครอบครัวของฉันติดต่อขอตรวจสอบเสื้อผ้าของพวกเขาล่วงหน้า! อย่างไรก็ตามมีปัญหาอื่นเกิดขึ้นฉันไม่เคยคิดเลย! แม้ว่าจะดีกว่ามาสายแน่นอน แต่สมาชิกในครอบครัวของฉันเกือบหนึ่งในสามมาถึงก่อนสถานที่จัดงานสองชั่วโมง … แขกมาถึงแล้วเมื่องานแต่งงานมาถึง กรุณามาถึงก่อนพิธี 30-45 นาที แต่ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันไม่สามารถตรวจสอบการตั้งค่าอีกครั้งและตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตกแต่งเสร็จสิ้นตามวิสัยทัศน์และแผนของฉันแล้วคุณล่ะเมื่อคุณต้องรับบทเป็นพนักงานต้อนรับอยู่แล้ว? ปัญหาใหญ่อีกประการหนึ่งของคนที่คลอดก่อนกำหนดคือแขกของฉันหลายคนเห็นฉันก่อนที่ฉันจะเดินไปตามทางเดินซึ่งเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการ เราฝันถึงเมื่อคุณเข้าสู่ช่วงเวลามหัศจรรย์นี้และได้ยินเสียงหอบของเพื่อนและครอบครัวของคุณ แต่ถ้าเวทมนตร์ถูกทำลายมันจะเกิดขึ้นในขณะนั้นได้อย่างไร? อย่างน้อยนั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันคิดในตอนนั้น ตอนนี้ฉันได้ตระหนักแล้วว่าเวทมนตร์ยังคงมีอยู่เมื่อเดินไปตามทางเดินสายตาของฉันจับจ้องไปที่จัสตินอย่างสมบูรณ์นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน อย่างไรก็ตามโปรดแจ้งเวลาเดินทางมาถึงที่เหมาะสมกับผู้เข้าพัก

5. มีชุดปฐมพยาบาล!

นี่เป็นผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวันแต่งงานของฉันดังนั้นจดบันทึกหรือขอให้แม่บ้านจดไว้! คนที่อยู่กับคุณตลอดเวลา (ส่วนใหญ่เป็นแม่ของคุณ) ควรพกชุดปฐมพยาบาลติดตัวไปด้วยและอย่าละสายตา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสเปรย์ฉีดผมมินต์ลิปสติกผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็กเพียงพอ (สิ่งที่อาจสกปรกหากคุณถ่ายภาพกลางแจ้ง!) กาวติดขนตาเปลี่ยนรองเท้าที่ใส่สบายและที่สำคัญที่สุดคือกิ๊บติดผม! เพราะเส้นผมของฉันร่างกายของฉันแทบจะพัง (ดีฉันเกือบจะพูดมันไม่อย่างนั้นฉันจะพูด !!!) ร่างกายของฉันพัง – มันออกมาในขณะที่เดินและเราไม่พบโฟลเดอร์ผมเพิ่มเติม โชคดีที่ฉันมีแม่สามีที่ดีที่สุดเพราะเธอตัดผมและให้กิ๊บติดผมทั้งหมด!

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องจำในวันแต่งงานคือทำไมคุณถึงอยู่ที่นั่น สิ่งต่างๆจะผิดพลาด ผู้คนจะมาแสดงตัวเร็วเกินไปหรือเมื่อคุณอ่านคำปฏิญาณ ฝนอาจตกและทำลายวิสัยทัศน์ของงานแต่งงานกลางแจ้ง คุณอาจต้องนำติดตัวไปด้วยเพราะเท้าของคุณเจ็บมาก แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงวันเดียวในชีวิตของคุณและในระยะยาวความรุนแรงของความผิดพลาดไม่สำคัญว่าจะใหญ่หรือเล็ก จดจำความรักของคุณและภักดีต่อคู่ของคุณ ที่สำคัญที่สุดคือเตือนตัวเองให้หยุดสนุกและเฉลิมฉลองอนาคตของคุณ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com