Home Thai News เจ้าสาวที่รักฉันหวังว่าคุณจะรู้ 5 สิ่งเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อชุดแต่งงานของคุณ!
Thai News

เจ้าสาวที่รักฉันหวังว่าคุณจะรู้ 5 สิ่งเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อชุดแต่งงานของคุณ!

1. ยิ่งคุณเชิญผู้คนมาซื้อสินค้ากับคุณมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีความคิดเห็นมาก

สำหรับเจ้าสาวบางคนการโพสท่าทั้งหมดเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของความสนุกและความตื่นเต้นในการลองชุด เมื่อเราออกไปข้างนอกเราสังเกตเห็นว่าหลายครั้งเจ้าสาวหลายคนอาจรู้สึกหนักใจกับเจ้าสาวที่พยายามตัดสินใจ เมื่อตัดสินใจว่าใครจะเชิญไปช้อปปิ้งกับคุณให้พิจารณาว่าใครจะสนับสนุนคุณมากที่สุดและความคิดเห็นของใครสำคัญที่สุดสำหรับคุณ คนอื่น ๆ จะต้องประหลาดใจเมื่อเห็นคุณในวันสำคัญหรือไปเดทกับคุณและสนุกไปด้วยกัน!

2. เจ้าสาวส่วนใหญ่พบว่าชุดของตนติดอันดับ 1 ใน 10!

คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องบ้าที่จะบอกพวกเขาตั้งแต่เริ่มเดท … จนกว่าพวกเขาจะพบว่าชุดของพวกเขาติดอันดับหนึ่งในสิบ! มันเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คุณคาดไว้มากดังนั้นอย่าลืมพาคนที่คุณคาดไม่ถึงมาในวันนี้และเตรียมพร้อมที่จะเฉลิมฉลองในวันนี้!

3. มันมักจะพัฒนาไปในทิศทางที่ตรงข้ามกับสิ่งที่คุณคิดโดยสิ้นเชิง

การออกเดทอย่างตรงไปตรงมาและเปิดเผยเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง! บอกตามตรงว่าชุดนี้เป็นส่วนที่สำคัญและน่าตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งของงานหมั้น ดังนั้นจึงเป็นที่เข้าใจได้ว่าเจ้าสาวส่วนใหญ่ตกอยู่ใน pinterest และ Instagram ในช่วงเวลาแห่งการหมั้นหมาย (หรือถ้าคุณเป็นเหมือนฉัน!) การรู้จักสไตล์ที่คุณชอบเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่อย่าหมกมุ่นอยู่กับความคิดนั้นมากเกินไปจนกว่าคุณจะรู้จักตัวเองสักหน่อย ชุดนี้ดูแตกต่างกันไปสำหรับทุกคนและเจ้าสาวส่วนใหญ่จะแปลกใจเมื่อเลือกชุดที่แตกต่างจากที่คิด!

4. ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับความรู้สึกของคุณเมื่อใส่กระโปรง

ในงานแต่งงานของคุณมีความกดดันอย่างมากในการค้นหา “ชุดที่สมบูรณ์แบบ” หรือดู “สวยที่สุด” ลืมแนวคิดการแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบไปได้เลยเราคิดว่าคุณสวยอยู่แล้ว! ให้เน้นที่ความรู้สึกของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นแทน เราอยากจะบอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสามประการเกี่ยวกับเสื้อผ้าสักชิ้นคือคุณรู้สึกสบายมั่นใจและชอบตัวเอง หากคุณสามารถทำเครื่องหมายสามช่องนี้และจินตนาการว่าคุณสวมชุดนั้นในวันแต่งงานของคุณก็น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น!

5. การจับจ่ายมากเกินไปเป็นเรื่องจริง

การช้อปปิ้งสามารถครอบงำได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาทั้งหมดเป็นชุดที่สวยงามและมีสีใกล้เคียงกันและในบางครั้งพวกเขาจะเริ่มเบลอ เราเคยเห็นหลายครั้งที่เจ้าสาวลองชุดมากมายจนรู้สึกสูญเสียและไม่รู้ว่ากำลังมองหาอะไรอีกต่อไป สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดและจะขจัดความสนุกจากการค้นหาเสื้อผ้าจริงๆ

เมื่อคุณพบชุดที่ชอบและต้องการแต่งงานแล้วจงเชื่อมั่นในสัญชาตญาณของคุณและอย่ากลัวที่จะทำผิดพลาด!

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com