Home Thai News ถึงแขกรับเชิญจะเป็นเพื่อนที่ดีในการนัดหมายเจ้าสาวของคุณได้อย่างไร!
Thai News

ถึงแขกรับเชิญจะเป็นเพื่อนที่ดีในการนัดหมายเจ้าสาวของคุณได้อย่างไร!

วันนี้เป็นเรื่องของเจ้าสาว 

เอาใจเจ้าสาวเต็มที่เลยค่ะ ในระหว่างการเดินทางอย่าเดินไปรอบ ๆ ร้านเพื่อดูคนที่ดูเสื้อผ้า แต่อยู่กับพวกเขาและสนใจสิ่งที่พวกเขาชอบ เมื่อพวกเขาสวมหรือถอดเสื้อคลุมโปรดเก็บไว้ตามที่เป็นอยู่ เมื่อพวกเขาสวมเสื้อผ้าชิ้นหนึ่งที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นเป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเพราะทีมงานจึงเสี่ยงที่จะดูที่ชั้นวางของ อย่าเปรียบเทียบสิ่งต่าง ๆ กับงานแต่งงานหรือประสบการณ์ของคุณเองนี่คือเวลาของพวกเขา

เจ้าสาวได้รับการสนับสนุนจากนักออกแบบ

เราอยู่ที่นี่เพื่อเจ้าสาวของเรา งวด. เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขามีประสบการณ์ที่ดีที่สุดไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าที่พวกเขาใฝ่ฝันหรือมีความเข้าใจอย่างชัดเจนในสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าเจ้าสาวสามารถมองเห็นได้เล็กน้อยและถามคำถามมากมายเพื่อช่วยให้เราเข้าใจว่าเจ้าสาวรักอะไรและเจ้าสาวไม่รักอะไร เราเข้าใจสินค้าคงคลังภายในและภายนอกและตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าได้นำปัจจัยทั้งหมดมาพิจารณาในการเลือกชุดที่จะลอง หากคุณไม่ได้วางแผนที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้นอาจเป็นเพราะราคาช่วงขนาดหรือเวลาที่ จำกัด เชื่อว่าเราได้รับการสนับสนุนจากเจ้าสาวและแน่ใจว่าพวกเขาสามารถได้ยินและได้รับการสนับสนุนตลอดกระบวนการ!

ถอน – อย่างไรก็ตาม

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าสาวคือการสนับสนุนพวกเขา พวกเขาอาจขอความคิดเห็นจากคุณเกี่ยวกับเรื่องของคุณและถ้านั่นคือสิ่งที่เจ้าสาวต้องการการชั่งน้ำหนักก็ทำได้ดี! เมื่อพวกเขาออกจากห้องล็อกเกอร์โปรดเก็บความคิดเห็นของคุณไว้จนกว่าพวกเขาจะมีโอกาสคิดและแสดงความคิดเห็น ก่อนที่คุณจะพูดมากเกินไปให้ใส่ใจกับลักษณะของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นภาษากายของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาพูดถึง มีความกรุณาต่อคำพูดของคุณและอย่าแสดงความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับลักษณะทางกายภาพของพวกเขา ลองถามคำถามเช่น “คุณชอบชุดนี้ไหม” “คุณคิดว่าคุณใส่ชุดนี้หรือไม่”, “คุณเห็นตัวเองกำลังจะแต่งงานในชุดนี้หรือไม่” เตือนพวกเขาว่าพวกเขากำลังเลือกสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจะดูเหลือเชื่อ และจำไว้ว่าพวกเขาคือคนที่กำลังจะแต่งงานในชุดนั้นไม่ใช่คุณ 

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com